quà tặng sếp ấn tượng và cao cấp nhất

quà tặng sếp ấn tượng và sang trọng nhất

Quà tặng được xem là cầu nối hiệu quả nhất trong mọi hoạt động giao thương. Còn trong mối quan hệ giữa sếp và nhân viên cấp dưới, việc nhân viên tặng quà cho sếp đơn giản chỉ là cách thể hiện tình cảm của mình, lời cảm ơn đối với người đã dẫn dắt, giúp đỡ mình trong công việc. Bởi lẽ dù bạn là ai, bạn làm gì thì sếp của bạn cũng luôn cần được tôn trọng. Vì vậy việc tặng quà cho sếp được xem là một câu chuyện quen thuộc trong cuộc sống.

Top 23 món quà tặng sếp sang trọng và ý nghĩa

Cắm bút mạ vàng mô hình gậy golf – quà tặng sếp mạ vàng

cam-but-gay-golf-3.jpg

Bộ cắm bút gậy golf mạ vàng được sản xuất bởi Phúc Tường Gold và được lấy cảm hứng từ niềm đam mê chơi golf của các golfer. Bày biện bộ cắm bút gậy golf chính là cách để họ khẳng định tình yêu và sự quan tâm của mình với môn thể thao này.

Nếu sếp của bạn là người yêu thích golf thì đây chính là món quà tặng sếp ý nghĩa và cao cấp nhất hiện nay. Chắc chắn món quà này sẽ làm sếp vô cùng thích thú.

Gậy như ý mạ vàng – quà tặng sếp cát tường

gay-nhu-y-ma-vang-5.jpg

Gậy Như Ý là vật phong thủy vô cùng ý nghĩa, nó mang lại may mắn cho gia đình, đại cát cho gia chủ, đại lợi cho công việc. Gậy như ý mạ vàng cũng mang lại sự tiến triển, may mắn trên con đường sự nghiệp và sự phát đạt trong kinh doanh. Đây là món quà vô cùng thích hợp cho sếp của bạn dù làm bất cứ ngành nghề gì.

Cây kim tiền mạ vàng – quà tặng sếp ý nghĩa

cay-kim-tien-ma-vang-24k-2.jpg

Cây kim tiền mạ vàng tượng trưng cho sự may mắn, phú quý, mang đến sự sung túc dồi dào nên rất thích hợp làm quà tặng quan trọng cho khách hàng, đối tác và đặc biệt là các sếp.

Tượng 12 con giáp mạ vàng – quà tặng phong thủy cho sếp

bo-suu-tap-tuong-12-c-con-giap.jpg

Tượng 12 con giáp mạ vàng mang ý nghĩa phong thủy như đem lại sự bình an, mạnh khỏe và may mắn đến cho gia chủ. Thông thường nếu tặng sếp thì sẽ tặng theo tuổi của sếp hoặc tặng theo tuổi tương sinh. Tuy nhiên nhiều trường hợp một tập thể đi tặng thường mua cả bộ 12 con giáp mạ vàng làm quà tặng sếp để sếp có thể trưng bày tại nhà hoặc văn phòng.

Tượng nữ thần công lý mạ vàng – quà tặng sếp cao cấp

tuong-nu-than-cong-ly.jpg

Nếu bạn đang phân vân không biết mua quà tặng sếp nào cho phù hợp thì tượng nữ thần công lý mạ vàng là lựa chọn vô cùng thích hợp. Bởi tượng nữ thần công lý là đại diện cho sự chính trực, công bằng và lý trí. Rất thích hợp tặng sếp làm kinh doanh hoặc nhà nước.

Tranh hoa sen đẹp – quà tặng sếp cao cấp

Qua-tang-sep-3Bức tranh hoa sen mang ý nghĩa cao quý và tốt đẹp

Bức tranh hoa sen mang ý nghĩa cao quý và tốt đẹp. Hoa sen là biểu tượng của sự trong trắng, thuần khiết và sự giác ngộ theo quan điểm trong phật giáo. Ngoài ra tranh hoa sen còn mang theo sự bình an, hạnh phúc cho gia chủ.

Tranh mã đáo thành công mạ vàng

Qua-tang-sep-cao-capTranh mã đáo thành công mạ vàng cao cấp

Tranh mã đáo thành công thể hiện sự đoàn kết, thành công trong kinh doanh. Hình ảnh 8 chú ngựa cùng phi nước đại tiến lên phía trước như chỉ sự kiên định, ý chí không thể khuất phục. Đây là món quà tặng sếp rất phổ biến hiện nay.

Quà tặng thuyền buồm mạ vàng ý nghĩa

mo-hinh-thuyen-buom-co-to-ma-vang-ava.jpg

Mô hình thuyền buồm mạ vàng mang ý nghĩa về sự thắng lợi, thuận buồm xuôi gió. Với hình tượng con thuyền căng buồm ra khơi mang theo sự thắng lợi trở về. Món quà này rất thích hợp tặng cho sếp là doanh nhân.

Lá bồ đề mạ vàng – quà tặng cao cấp cho sếp

la-de-ma-vang-4.jpg

Lá bồ đề là biểu tượng của Phật giáo, lá bồ đề mạ vàng mang ý nghĩa về sự bình an, hạnh phúc và may mắn. Tặng lá bồ đề phong thủy cho sếp để trưng bày không thể mang đến giá trị thẩm mỹ mà còn là món quà phong thủy vô cùng đặc biệt.

Cột cờ mạ vàng đẹp – quà tặng sếp ý nghĩa

Cot-co-de-ban-ma-vang-mau-13.jpg

Đây là món quà rất thiết yếu và hầu như các sếp đều để trưng bày tại văn phòng làm việc. Đặc biệt là các sếp làm trong nhà nước, ngoại giao hoặc công ty nước ngoài. 

Tranh cá chép hoa sen mạ vàng cao cấp

Qua-tang-sep-4Tranh cá chép hoa sen mạ vàng cao cấp

Bức tranh cá chép hoa sen mạ vàng là món quà phong thủy mang ý nghĩa biểu tượng cao. Giúp mang lại bình an, thịnh vượng, phát đạt trong cuộc sống và công việc. Ngoài ra món quà còn biểu đạt sức khỏe dồi dào, làm ăn phát đạt, thành công trong học tập và thi cử.

Tranh cửu ngư quần hội mạ vàng – quà tặng phong thủy cho sếp

tranh-cuu-ngu-quan-hoi.jpg

Tranh Cửu Ngư mạ vàng là một trong những kiệt tác của dòng tranh đồng mạ vàng cao cấp. Mang một vẻ đẹp hoàn mỹ và ý nghĩa phong thủy tốt lành, bức tranh này có thể được sử dụng làm đồ trang trí trong nhà hoặc văn phòng, hoặc làm quà tặng cao cấp cho sếp.

Tranh tùng hạc diên niên mạ vàng

Lưu ý khi tặng quà tết cho sếp nam

Tùng hạc diên niên mạ vàng là bức tranh được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay trên thị trường. Bức tranh biểu đạt vinh hoa phú quý, tấn tài tấn lộc, mang lại phước lành cho gia chủ.

Tranh đại bàng tung cánh mạ vàng

tranh-dai-bang-tung-canh-dat-vang-24k.jpg

Đại bàng tung cánh hội tủ các khí chất của một anh hùng như khôn ngoan, ưu tú, mạnh mẽ, bền bỉ và sẵn sàng đối mặt với thử thách. Chính vì vậy, Tranh Đại Bàng được rất nhiều doanh nhân vô cùng yêu thích, và đây cũng là món quà thích hợp tặng cho sếp của bạn.

Tranh bát mã truy phong mạ vàng

qua-tang-sinh-nhat-sep-2Tranh bát mã truy phong – quà tặng sếp sinh nhật đẹp

Hình ảnh 8 chú ngựa hùng dũng phi nước đại cũng biểu thị cho sếp của bạn đưa doanh nghiệp ngày càng phát triển, tiến lên phía trước và gặt hái thành công. Đây là món quà cao cấp tặng sếp thích hợp chắc chắn sẽ hợp lòng sếp. 

Tượng chú tiểu cưỡi trâu mạ vàng để bàn

tuong-chu-tieu-cuoi-trau-ma-vang-5.jpg

Tượng chú tiểu cưỡi trâu là món quà để bàn hoặc vật phẩm trưng bày mang văn hóa và giá trị tinh thần Việt. Nếu bạn đang cần mua quà tặng cao cấp cho sếp thì đây là một món quà vô cùng thú vị đấy.

Tranh vinh hoa phú quý dát vàng

TOP quà tết cho sếp nữ ấn tượng và độc đáo số 1 hiện nay

Bức tranh vinh hoa phú quý mang ý nghĩa về sự đầy đủ, sung túc và điềm lành. Đây là bức tranh rất thích hợp tặng sếp để treo trang trí trong phòng khách, phòng làm việc.

Tranh tứ quý mạ vàng

treo-tranh-phong-thuy-theo-menh.jpg

Từ lâu, tranh tứ quý đã là dòng tranh được yêu thích của mọi nhà. Hiện nay tranh tứ quý dát vàng với nhiều kiểu dáng khác nhau được vô số người săn đón. Nếu bạn muốn mua quà tặng sếp ý nghĩa thì đừng bỏ qua món quà này.

Cắm bút mạ vàng thuyền buồm

mo-hinh-thuyen-ma-vang-3.jpg

Tranh thuyền buồm hay mô hình thuyền buồm từ trước đến nay đều đại diện cho sự thuận buồm xuôi gió, là món quà được các doanh nhân vô cùng yêu thích. Cắm bút mạ vàng thuyền buồm cũng đại diện cho điều này. Trưng bày cắm bút mạ vàng sẽ giúp cân bằng âm dương, đón tài lộc mà còn vô cùng tiện dụng.

Tượng người chơi golf mạ vàng

tuong-nguoi-choi-golf-ma-vang-2.jpg

Đây là món quà cao cấp tặng cho giới doanh nhân yêu thích môn thể thao này. Nếu sếp của bạn là một golfer thì bạn đừng chần chừ mà tặng ngay món quà này nhé!

Tranh chim công mạ vàng – quà cao cấp tặng sếp

qua-tang-sep-2Tranh chim công mạ vàng – quà cao cấp tặng sếp

Đây là loài chim thể hiện cho sự quyền uy và vương giả, thể hiện ý chí độc tôn. Tặng sếp món quà này với công dụng điều hòa âm dương trong nhà, văn phòng và giúp việc kinh doanh, sự nghiệp luôn phát triển.

Xem: https://mavangphuctuong.com/qua-tang-sep/

122 Puntos de vista