Quà tặng Sếp nam mạ vàng 9999 cao cấp nhất

Quà tặng Sếp nam mạ vàng 9999 ấn tượng nhất

Mặc dù hầu như ai ai cũng thích được nhận quà nhưng không phải lúc nào họ cũng sẵn sàng đón nhận, nhất là ở nơi đông người hoặc chốn công sở tế nhị. Vì vậy, khi tặng quà cho sếp, bạn cần tìm hiểu về “lịch sử” chuyện quà cáp trong công ty. Chẳng hạn như dò hỏi các nhân viên làm việc ở đây từ trước đến giờ có tặng quà cho sếp không? Tham mưu về những loại quà tặng mà mọi người thường chọn để tặng sếp. Hoặc đã có đồng nghiệp nào nhận được kết quả hay thái độ từ sếp theo cách không mong đợi chưa? Nếu có thì tại sao?…

TOP 21+ món quà tặng sếp nam ý nghĩa nhất

Những món quà tặng sếp nam thường hết sức đơn giản nhưng mang nhiều ý nghĩa. Phúc Tường Gold xin điểm mặt 21+ món quà tặng sếp nam phù hợp nhất hiện nay.

Cắm bút mạ vàng mô hình gậy golf – quà tặng sếp nam cao cấp

cam-but-gay-golf-ava.jpg

Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua quà tặng sếp nam nào cho ý nghĩa thì đừng bỏ qua cắm bút mạ vàng mô hình gậy golf.

Bộ cắm bút golf mạ vàng 24k là vật trưng bày rất sang trọng và lịch sự. Sếp của bạn có thể đặt nó trên bàn làm việc tại nhà hoặc văn phòng, vừa tiện dụng lại mang giá trị về thẩm mỹ.

Gậy như ý mạ vàng – quà tặng cho sếp nam ý nghĩa

gay-nhu-y-ma-vang-5.jpg

Nếu bạn cần tìm một món quà về phong thủy để tặng sếp thì đừng bỏ qua gậy như ý mạ vàng. Ý nghĩa của sản phẩm đúng như tên gọi “Như Ý”, mang ý nghĩa cầu mong mọi ước nguyện, thành công đều sẽ thành hiện thực. Ngoài ra, món quà này còn mang ý nghĩa cầu mong sự ổn định không ngừng và hài lòng với những gì hiện có. Đây là món quà tặng cho sếp nam vô cùng ý nghĩa.

Tượng 12 con giáp mạ vàng – quà tặng cao cấp cho sếp nam

bo-suu-tap-tuong-12-c-con-giap.jpg12 con giáp tượng trưng cho mỗi năm qua đi và mỗi năm lại đến. Mỗi linh vật trong 12 con giáp tượng trưng cho 1 năm, tương ứng với tuổi và mệnh của mỗi người. Linh vật là con vật gần gũi trong văn hóa phương Đông và đã trở thành tín ngưỡng không thể thiếu trong văn hóa Việt Nam. Vì vậy nếu bạn muốn tặng quà cho sếp nam thì đừng bỏ qua vật phẩm phong thủy ý nghĩa này.

Tranh hoa sen đẹp

Qua-tang-sep-namBức tranh phong thủy hoa sen treo tường mạ vàng mang ý nghĩa thanh lọc không gian

Bức tranh phong thủy hoa sen treo tường mạ vàng mang ý nghĩa thanh lọc không gian, giúp tâm hồn thư thái. Đây là bức tranh không chỉ đẹp về mặt hình thức còn mang giá trị cao về phong thủy, thích hợp làm quà tặng sếp nam cao cấp.

Quà tặng thuyền buồm mạ vàng ý nghĩa

Qua-tang-sep-nam-2Quà tặng thuyền buồm mạ vàng ý nghĩa

Theo quy luật của thế giới phong thủy, có một chiếc thuyền buồm mạ vàng làm quà tặng cho sếp nói riêng và mọi người nói chung sẽ giúp mọi việc suôn sẻ, thuận lợi cho những người làm ăn, đi lại thường xuyên. Đây là món quà ý nghĩa mang biểu tượng doanh nhân.

Lá bồ đề mạ vàng

la-de-ma-vang-3.jpg

Hình ảnh lá bồ đề là hóa thân của đức phật từ bi và có ý nghĩa tâm linh đặc biệt. Lá bồ đề mạ vàng là sản phẩm độc đáo của thương hiệu Quà tặng mạ vàng Phúc Tường Gold.

Tranh cá chép hoa sen mạ vàng cao cấp

Tranh cá chép hoa sen mạ vàng

Kết hợp giữa hình ảnh cá chép và hoa sen tạo nên bức tranh trên đầy ý nghĩa, ngụ ý về sự thịnh vượng dài lâu, tài lộc dồi dào. Đây là món quà tặng sếp nam được yêu thích và đón nhận nhiều nhất trên thị trường quà tặng sếp.

Tranh bát mã truy phong mạ vàng

qua-tang-sinh-nhat-sep-2Tranh bát mã truy phong – quà tặng sếp sinh nhật đẹp

Tranh bát mã truy phong mạ vàng ( hay còn gọi là tranh Mã đáo thành công) được thiết kế hoàn toàn thủ công bởi những người thợ tài hoa với nhiều năm kinh nghiệm của Phúc Tường Gold. Bức tranh mô tả những con ngựa đang phi nước đại với ý nghĩa tiến lên phía trước, gặt hái thành tựu mới và cơ hội sau khi vượt qua nhiều khó khăn.

Tranh vinh hoa phú quý dát vàng

Qua-tang-sep-nam-3Tranh vinh hoa phú quý dát vàng với nhiều ý nghĩa khác nhau

Tranh vinh hoa phú quý dát vàng với nhiều ý nghĩa khác nhau, còn có tên gọi là “An khang thịnh vượng”, nó thể hiện sức sống, sự sung mãn, dồi dào. Đứng đầu danh sách những bức tranh bán chạy nhất năm những năm gần đây.

Xem: https://mavangphuctuong.com/qua-tang-sep-nam/

174 Puntos de vista