quà tặng sếp lên chức mạ vàng 9999 đặc biệt nhất

quà tặng sếp lên chức mạ vàng 9999 ấn tượng nhất

Đối với quà tặng sếp lên chức thì nên lựa chọn món quà nào phù hợp nhất? Tưởng chừng điều này rất dễ nhưng lại không hề đơn giản. Vậy hãy cùng Phúc Tường Gold tìm ra những món quà độc đáo cho sếp qua bài viết dưới đây nhé.

Tranh phong thủy thuyền buồm – quà tặng cho người thăng chức mạ vàng

qua-tang-sep-len-chuc-2Mẫu tranh phong thủy thuyền buồm hay còn gọi là bức tranh thuận buồm xuôi gió rất thích hợp làm quà tặng nhân ngày sếp thăng chức

Mẫu tranh phong thủy thuyền buồm hay còn gọi là bức tranh thuận buồm xuôi gió rất thích hợp làm quà tặng nhân ngày sếp thăng chức. Mẫu tranh này mang một thông điệp và ý nghĩa đặc biệt, sẽ giúp cho công việc của sếp luôn hanh thông. Đồng thời, chúng là biểu tượng của sự giàu có và may mắn cho sếp của bạn.

Tranh Cá Rồng mạ vàng đẹp – quà tặng sếp thăng chức

tranh-ca-rong-dat-vang-24k-3.jpg

Trong phong thủy, cá rồng mạ vàng con vật tượng trưng cho sự thịnh vượng, may mắn và giàu có. Vì vậy, bức tranh phong thủy cá rồng mạ vàng 24k này còn mang ý nghĩa tốt lành, rất thích hợp để bạn làm quà tặng cho sếp nhân dịp sếp lên chức.

Tranh ngựa mạ vàng 24k – quà tặng sếp nam lên chức

qua-tang-sep-len-chuc-3Ngựa là biểu tượng luôn mang đến sự giàu có

Ngựa là biểu tượng luôn mang đến sự giàu có, kinh doanh phát đạt, sự nhanh nhạy và tiền bạc tăng tiến. Tranh ngựa mạ vàng phong thủy khiến cho công việc đã định sẽ được thúc đẩy và tiến hành nhanh hơn dự kiến, đạt kết quả cao hơn cả mong đợi.

Tranh cá chép vờn trăng ý nghĩa

qua-tang-sinh-nhat-sep-nu-5Theo văn hóa Việt Nam, cá chép còn có nghĩa là vàng bạc dồi dào

Theo văn hóa Việt Nam, cá chép còn có nghĩa là vàng bạc dồi dào. Hình ảnh hai chú cá chép quấn quít bơi lội hiền hòa trong làn nước trong vắt tạo cảm giác thư thái,thoải mái và tự tại. Tranh cá chép mạ vàng được đặt trong trong khung ảnh thiết kế riêng với họa tiết nước và lá trên nền cao cấp, vừa mang đến cảm giác sung túc vừa mang đến cảm giác phú quý.

Tượng người chơi golf mạ vàng cao cấp

tuong-nguoi-choi-golf-ma-vang-3.jpg

Nếu sếp của bạn là một người đam mê chơi bộ môn thể thao golf quý tộc thì việc tặng một món quà liên quan đến chơi golf là lựa chọn hết sức thông minh đấy. Chắc chắn sếp của bạn sẽ rất ấn tượng với món quà này. Tượng chơi golf mạ vàng được thiết kế tinh tế, mạnh mẽ sẽ là vật trưng bày sang trọng và bắt mắt.

Kẹp cà vạt, hoa cài áo mạ vàng

f5c86b8be155120b4b442.jpg

Phúc Tường Gold thiết kế và cung cấp nhiều mẫu mã kẹp cà vạt cũng như hoa cài áo mạ vàng đẹp, sang trọng phù hợp với cả sếp nam và sếp nữ. Những mẫu kẹp cà vạt và hoa cài áo được thiết kế và đặt làm riêng sẽ mang đến sự độc đáo có một không hai trong ngày sếp lên chức.

Bút ký mạ vàng ý nghĩa

qua-tang-le-ky-niem-ngay-thanh-lap-cong-ty-qua-tang-doanh-nghiep-4.jpg

Là vật dụng không thể tách rời của mọi vị lãnh đạo, bút mạ vàng chính là một loại trang sức thể hiện phong cách, gu thẩm mỹ bên cạnh công dụng vốn có. Cầm trên tay một chiếc bút sang trọng và cao cấp khi đàm phán hợp đồng, mỗi khi đi du lịch hay tham gia các cuộc họp, … sẽ khiến sếp tự tin và chắc chắn sẽ nhớ đến bạn.

Tượng và vật phẩm phong thuỷ mạ vàng

qua-tang-sep-len-chuc-5Tượng và vật phẩm phong thuỷ mạ vàng

Theo quan niệm phong thủy việc đặt các vật phẩm như tượng phong thủy hay các vật phẩm phong thủy khác như cóc thiềm thừ mạ vàng, gậy như ý mạ vàng, tượng tam đa Phúc Lộc Thọ … trong nhà và trên bàn làm việc đều có lợi. Vật phẩm phong thủy tượng trưng cho sự dư dả, viên mãn. Bởi chúng mang lại một luồng khí mạnh mẽ cho văn phòng, ngôi nhà và những người sở hữu. Vì vậy việc mua một phẩm phong thủy ý nghĩa làm quà tặng sếp lên chức cũng là điều hết sức lý tưởng.

Xem ngay: https://mavangphuctuong.com/qua-tang-sep-len-chuc/

102 Puntos de vista