Nên mua quà tặng sếp nam về hưu cao cấp ở đâu?

Nên mua quà tặng sếp nam về hưu uy tín ở đâu?

Vậy chọn quà tặng sếp nghỉ hưu có khó khăn hay không? Dĩ nhiên, để chọn được một món quà thật sự phù hợp và ý nghĩa thì bạn cần hiểu rõ tính cách, sở thích của người được nhận. Vậy nhưng nếu vẫn cảm thấy quá nhiều băn khoăn thì hãy chọn những món quà đơn giản nhưng vô cùng ý nghĩa và gần như phù hợp với mọi sở thích, tính cách như sau.

Quà tặng sếp nam về hưu cao cấp và ý nghĩa

Mua quà gì tặng sếp nam về hưu luôn là điều băn khoăn của nhiều nhân viên. Phúc Tường Gold xin giới thiệu những mẫu quà tặng sếp nam về hưu ấn tượng nhất.

Đồng hồ cao cấp

Sếp luôn là những người coi trọng thời gian,hầu hết các sếp đều đúng giờ chính xác đến từng giây, từng phút. Bạn nên chọn một chiếc đồng hồ sang trọng, lịch lãm để thể hiện phong cách và gu thẩm mỹ của sếp. Hãy tìm hiểu hãng đồng hồ mà sếp bạn yêu thích để tặng sếp một món quà thật ấn tượng nhé!

Tranh chữ Tri Ân mạ vàng – quà tặng sếp nam nghỉ hưu ý nghĩa

Trong quá trình làm việc, sếp luôn ủng hộ và giúp đỡ bạn hoàn thành công việc, tư vấn và đào tạo hết lòng. Với những tình cảm và sự tận tụy này thì sếp không chỉ là người lãnh đạo mà còn là người thầy đã giúp bạn vươn lên và trưởng thành. Tranh chữ Tri Ân là lời cảm ơn chân thành nhất đối với sếp.

Tranh thuyền buồm mạ vàng – quà tặng sếp nam nghỉ hưu đẹp

qua-tang-sep-nu-len-chuc-2Đây là một trong những mẫu quà tặng mạ vàng cao cấp bán chạy nhất của Phúc Tường Gold

Đây là một trong những mẫu quà tặng mạ vàng cao cấp bán chạy nhất của Phúc Tường Gold. Tranh thuyền buồm mạ vàng được chế tác tinh tế bằng những sợi kim loại quý, kết hợp với bàn tay khéo léo của người thợ thủ công lành nghề và có kinh nghiệm nhiều năm. Đây là món quà không chỉ tặng sếp nghỉ hưu mà phù hợp tặng sếp vào các dịp như thăng chức, tân gia, sinh nhật sếp hoặc năm mới …

Tranh ngựa mạ vàng ý nghĩa

Qua-tang-sep-nam-ve-huu-3Ngựa là biểu tượng luôn mang đến sự giàu có

Hình ảnh những con ngựa luôn là biểu tượng của sự giàu có, kinh doanh phát đạt, sự nhanh nhạy trong nghề và tiền tài tăng tiến. Bức tranh phong thủy giúp cho công việc đã định sẽ được tiến hành nhanh hơn dự kiến ​​và đạt kết quả cao hơn cả mong đợi.

Tượng người chơi golf – quà tặng cho sếp nam về hưu cao cấp

tuong-nguoi-choi-golf.jpg

Nếu sếp bạn là người thích chơi golf thì đây là món quà không thể tuyệt vời hơn được nữa. Không chỉ để trưng bày mà còn để sếp thể hiện niềm yêu thích với môn thể thao này với bạn bè và người thân.

Một số vật phẩm phong thủy khác

bo-suu-tap-tuong-12-c-con-giap.jpg

Một số vật phẩm phong thủy khác phải kể đến như tượng 12 con giáp, tượng cóc thiềm thừ, gậy như ý mạ vàng … Đây đều là những mẫu quà tặng phong thủy mang đến sự may mắn, tài lộc, sum vầy và hạnh phúc, rất phù hợp làm quà tặng cho sếp nam nghỉ hưu.

Xem ngay: https://mavangphuctuong.com/qua-tang-sep-nam-ve-huu/

603 Puntos de vista