Mua quà tặng sếp nữ chuyển công tác sang trọng ở đâu uy tín?

Mua quà tặng sếp nữ chuyển công tác cao cấp ở đâu uy tín?

Một món quà độc đáo và chứa nhiều ý nghĩa sẽ giúp bạn gây ấn tượng với sếp, khi đó, sếp sẽ dễ dàng nhớ đến bạn cũng như những thành ý, tấm lòng mà bạn gửi đến người sếp của mình.

Quà tặng sếp nữ chuyển công tác đẹp

Nước hoa

Khí chất sang trọng, kiêu sa và cuốn hút là điều cần thiết giúp các sếp nữ tự tin khi gặp gỡ đối tác. Tặng quà cho sếp nữ của bạn một chai nước hoa là một ý tưởng tuyệt vời. Món quà này vừa giúp thể hiện sự chỉnh chu, cẩn thận, chín chắn của bạn vừa giúp tạo ấn tượng tốt với sếp. Hãy lựa chọn những mùi hương mang đến sự sang trọng, quý phái và thanh lịch, chắc chắn sếp sẽ rất thích đấy.

Bút ký mạ vàng cao cấp

qua-tang-le-ky-niem-ngay-thanh-lap-cong-ty-qua-tang-doanh-nghiep-4.jpg

Không phải là những chiếc bút máy thông thường có thể tìm thấy ở khắp mọi nơi trong bất kỳ cửa hàng văn phòng phẩm hay cửa hàng tiện lợi nào, Phúc Tường Gold chế tác thủ công và thiết kế ra loại bút ký mạ vàng cao cấp từ tay nghề của những người thợ lành nghề. Những chiếc bút ký mạ vàng tinh tế đã trở thành một phụ kiện khẳng định gu thẩm mỹ, gu thời trang và vẻ đẹp thời thượng dành cho các sếp.

Cài áo mạ vàng

hoa-cai-ao-ma-vang-3.jpg

Hoa cài áo hay trâm cài áo mạ vàng là phụ kiện cần thiết cho các quý cô công sở, doanh nhân và đặc biệt là sếp nữ. Những chiếc hoa cài hoa làm tăng thêm vẻ sang trọng và cá tính cho trang phục, đặc biệt là những kiểu trang phục có màu sắc đơn giản. Đây là sự lựa chọn thông minh nếu bạn muốn mua quà tặng sếp nữ chuyển công tác.

Mỹ phẩm cao cấp

Là phụ nữ luôn cần mỹ phẩm để lưu giữ vẻ đẹp và thanh xuân. Nếu bạn muốn mua mỹ phẩm tặng sếp nhất định phải cân nhắc sử dụng mỹ phẩm cao cấp nhất, vì chúng sẽ giúp bạn ghi điểm cao trong lòng sếp của bạn. Tuy nhiên, các nàng nhớ tìm hiểu kỹ thói quen sử dụng của sếp hoặc các loại mỹ phẩm sếp đang dùng để có sự lựa chọn phù hợp nhất nhé.

Thuyền buồm mạ vàng

qua-tang-sep-nu-chuyen-cong-tac-2Tranh thuyền buồm xuôi gió mạ vàng – quà tặng sếp nữ chuyển công tác cao cấp

Tranh hoa sen

Qua-tang-sep-nu-3Bức tranh hoa sen 3D phong thủy mạ vàng

Hoa sen là quốc hoa của dân tộc Việt Nam. Từ xa xưa, hoa sen đã được ví von như là biểu tượng của cái đẹp và ý nghĩa trong tâm hồn mỗi người Việt Nam. Không chỉ bởi vẻ đẹp mong manh mà còn bởi tính cách trong sáng, tao nhã. Hoa sen khơi dậy lòng bao dung, xuất phát từ cuộc sống giữa con người với nhau. Tặng tranh hoa sen cho sếp như ví sếp với vẻ đẹp của hoa sen, nhẹ nhàng, thanh tao và từ bi bác ái.

Tranh tùng hạc diên niên

qua-tang-sep-nu-chuyen-cong-tac-3Tranh tùng hạc diên niên mạ vàng

Sự kết hợp của mặt trời, cây tùng bách và chim hạc tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp. Nó biểu tượng rõ ràng cho tâm hồn cao cả và sự ngoan cường, không ngại khó khăn của con người.

Chậu hoa Lan Hồ Điệp dát vàng 24k

cay-hoa-lan-ho-diep-ma-vang-24k-2.jpg

Trong quan niệm dân gian, trồng cây phong thủy hoặc đặt cây phong thủy trong nhà hay nơi làm việc sẽ giúp gia đình hòa thuận, mọi việc suôn sẻ, sự nghiệp hanh thông, vượng khí dồi dào. Nhắc đến hoa lan người ta sẽ nghĩ ngay đến một loài hoa mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh khiết nhưng ẩn chứa nguồn sức mạnh cao quý và xinh đẹp.

Xem : https://mavangphuctuong.com/qua-tang-sep-nu-chuyen-cong-tac/

91 Puntos de vista