Mua quà tặng chia tay sếp chuyển công tác cao cấp ở đâu?

Mua quà tặng chia tay sếp chuyển công tác đẹp ở đâu?

Tặng quà cho sếp nam không phải là việc dễ dàng, bởi nếu tặng một món quà không phù hợp với tính cách, hoàn cảnh có thể gây phản cảm và khiến cho người nhận cảm thấy bối rối. Nếu bạn đang không biết mua quà gì tặng sếp nam? Để giúp bạn điều này, Tangqutet,vn đã tổng hợp được danh sách quà tặng sếp nam dưới đây.

TOP quà tặng chia tay sếp chuyển công tác ấn tượng

Nếu bạn còn đang phân vân không biết nên mua quà cho sếp chuyển công tác gì cho hợp lý thì đừng bỏ qua top quà tặng chia tay sếp ấn tượng sau đây.

Tranh ngựa mạ vàng phong thủy – quà chia tay sếp ý nghĩa

Tranh ngựa mạ vàng phong thủy – quà chia tay sếp ý nghĩa

Tranh mã đáo thành công được làm dưới dạng phù điêu đúc bằng đồng mạ vàng, hình ảnh đàn ngựa cùng phi nước đại mang ý nghĩa đoàn kết, thành công, không ngại gian khổ. Phúc Tường Gold sử dụng công nghệ đúc tiên tiến mới nhất giúp sản phẩm có bề mặt nhẵn, đẹp, sáng bóng so với các phương pháp truyền thống, hạn chế tối đa những khuyết điểm trong quá trình chế tác.

Bút ký mạ vàng thủ công – quà tặng chia tay sếp cao cấp

qua-tang-le-ky-niem-ngay-thanh-lap-cong-ty-qua-tang-doanh-nghiep-4.jpg

Bút ký mạ vàng cao cấp không chỉ gây ấn tượng với vẻ ngoài sang trọng, chất liệu cao cấp, thiết kế ấn tượng mà còn là vật phẩm giúp nâng cao giá trị của sếp trong mắt khách hàng, đối tác và bạn bè. Từng chi tiết của chiếc bút ký đều được người nghệ nhân chăm chút kỹ lưỡng và thổi hồn vào đó, giúp nó mang lại giá trị thẩm mỹ xen lẫn giá trị sử dụng đa năng. Đây là món quà phù hợp cho cả sếp nam và sếp nữ khi chuyển công tác.

Hoa hồng mạ vàng – quà tặng sếp chuyển công tác đẹp

hoa-hong-ma-vang.jpg

Quà tặng hoa hồng mạ vàng phù hợp tặng vào dịp sếp nữ chuyển công tác. Đây là món quà trưng bày tượng trưng cho vẻ đẹp của người phụ nữ, luôn kiêu sa, xinh đẹp nhưng nhạy bén và không dễ dàng chạm vào.

Tranh chữ Lộc mạ vàng – quà tặng sếp khi chia tay ý nghĩa

tranh-chu-loc-ma-vang-dep.jpg

Phúc-Lộc-Thọ là văn hóa dân gian và được sử dụng rộng rãi trong tranh ảnh, câu đối, kiến ​​trúc,… thể hiện mong muốn cơ bản của con người về một cuộc sống tốt đẹp hơn. Giờ đây, tranh thư pháp chữ Lộc mạ vàng của Phúc Tường Gold hoàn toàn được làm thủ công bởi những người thợ có nhiều năm kinh nghiệm. Cùng với quy trình kiểm tra chất lượng vô cùng nghiêm ngặt của đội ngũ sản xuất, hình ảnh chữ Lộc đã được tái hiện một cách sống động trên chất liệu kim loại vàng quý hiếm. Đây là món quà vô cùng tinh tế và ý nghĩa dành tặng sếp khi chuyển công tác.

Tranh thuyền mạ vàng đẹp – tặng quà chia tay sếp sang trọng

Tranh thuyền mạ vàng đẹp – tặng quà chia tay sếp sang trọng

Tranh thuận buồm xuôi gió là bức tranh phong thủy được dân kinh doanh buôn bán rất yêu thích. Chính vì vậy trên thị trường quà tặng xuất hiện rất nhiều mẫu tranh thuận buồm xuôi gió với nhiều mẫu mã, chất liệu khác nhau. Nếu bạn muốn chọn quà tặng chia tay sếp chuyển công tác thì đây chính là món quà ý nghĩa và tinh tế dành tặng cho sếp.

Tranh hoa sen mạ vàng phong thủy

Tranh hoa sen mạ vàng phong thủy

Đối với những người hiểu biết về nghệ thuật, tranh treo tường mạ vàng là một bức tranh mang vẻ đẹp vô cùng tao nhã. Đây cũng là bức tranh phong thủy ý nghĩa mang đến may mắn và sự thư thái cho người sử dụng.

Mô hình thuyền buồm cao cấp

Qua-tang-thuyen-buom-ma-vang-Mo-hinh-thuyen-buom-cao-cap-3-2.jpg

Từ thuở sơ khai của nền văn minh nhân loại, con người đã biết sử dụng thuyền buồm, vận chuyển hàng hóa, khai phá những vùng đất mới. Như người xưa có câu “thuận buồm xuôi gió”, mượn hình ảnh con tàu tượng trưng cho ý chí chinh phục biển cả, niềm hy vọng vào sự may mắn, thành công và khát vọng hoài bão của sự nghiệp. Chính bởi lẽ đó nên biểu tượng thuyền buồm luôn là đề tài yêu thích và là món quà được nhiều người sử dụng để tặng sếp.

Xem: https://mavangphuctuong.com/qua-tang-chia-tay-sep-chuyen-cong-tac/

157 Puntos de vista