Mua quà tết cho sếp nữ sang trọng ở đâu?

Mua quà tết cho sếp nữ uy tín ở đâu?

Tặng quà nhân dịp lễ tết hay những ngày đặc biệt là một phong tục văn hóa ý nghĩa của người Việt Nam ta. Người ta trao nhau những món quà như gửi thay một lời chúc chân thành và ấm áp đến gia đình, bạn bè hay những đối tác, khách hàng.. Vì vậy, việc chọn quà và tặng sẽ cần phải có sự tinh tế để món quà trở nên ý nghĩa và không quá phô trương. 

TOP quà tết cho sếp nữ ấn tượng

Cây hoa mai mạ vàng – tặng quà tết cho sếp nữ cao cấp

cay-hoa-mai-bon-sai-3.jpg

Cuối năm cũng là lúc tất bật chuẩn bị cho ngày lễ Tết Nguyên Đán quan trọng nhất trong năm. Việc lựa chọn một cây mai mạ vàng tượng trưng cho mùa xuân làm quà tặng chắc chắn sẽ khiến sếp ấn tượng. Hoa mai còn tượng trưng cho những điều may mắn, tốt lành, rất thích hợp để bàn làm việc hay phòng khách vào dịp đầu năm mới.

Hoa phong lan mạ vàng – quà tết biếu sếp nữ đẹp

cay-hoa-lan-ho-diep-ma-vang-24k-1.jpg

Hoa lan tượng trưng cho sự phú quý, giàu sang, tài lộc và những điều may mắn trong năm mới. Vì vậy, việc tặng sếp một chậu lan hồ điệp vào dịp cuối năm là một lời chúc tốt đẹp. Chậu hoa lan hồ điệp do Phúc Tường Gold chế tác tinh xảo bởi tay nghề kỹ thuật của những nghệ nhân với nhiều năm kinh nghiệm, là quà tặng cao cấp được nhiều người mua làm quà biếu sếp ý nghĩa vào dịp tết.

Hoa cài áo mạ vàng – quà tặng sếp nữ ngày tết

hoa-cai-ao-ma-vang-5.jpg

Trâm cài áo hay hoa cài áo là phụ kiện không thể thiếu của các nàng công sở, đặc biệt là các chị em công sở. Đây là món quà tôn thêm vẻ sang trọng và điểm nhấn cho một bộ trang phục. Hoa cài áo đẹp mạ vàng không chỉ là phụ kiện trang trí quần áo mà nó còn mang thể hiện phong cách và nét đẹp nữ tính hiện đại của sếp nữ.

Tranh thuyền buồm mạ vàng – quà tết sếp nữ phong thủy

Tranh thuyền buồm mạ vàng – quà tết sếp nữ phong thủy

Chọn quà Tết ý nghĩa không phải là điều dễ dàng đối với phụ nữ, đặc biệt là sếp – những người có cá tính mạnh mẽ và tài năng mà không phải đấng mày râu nào cũng có được. Tranh phong thủy thuyền buồm được làm thủ công từ chất liệu kim loại quý mạ vàng bề mặt là món quà Tết ý nghĩa được Phúc Tường Gold đặc biệt thực hiện cho dịp Tết năm mới.

Tranh hoa mẫu đơn đẹp và ý nghĩa

Tranh-hoa-mau-don.jpg

Hoa mẫu đơn được coi là loài hoa tượng trưng cho sự giàu sang, tiền bạc, phú quý và cả sự may mắn. Vì vậy, tặng tranh hoa mẫu đơn là chúc sếp luôn vui vẻ, mạnh khỏe vào dịp đầu năm.

Tranh hoa sen mạ vàng

Tranh hoa sen mạ vàng

Tranh chữ Lộc mạ vàng đẹp

tranh-chu-loc-ma-vang-dep.jpg

Xem: https://mavangphuctuong.com/qua-tet-cho-sep-nu/

207 Puntos de vista